top of page
Writer's pictureThe Highball Vietnam

501 DAY | The Highball Visit

Updated: Jul 25, 2023

Ngày 20/05/1873 là ngày Levi Strauss & Jacob Davies - 2 người sáng lập ra thương hiệu Levi’s - được chính phủ Mỹ cấp bằng sáng chế cho thiết kế quần làm từ vải #denim có đinh tán của họ. Thiết kế “quần jeans” từ đó đã trở thành biểu tượng của thời trang nam trên thế giới.


Trong những năm qua, ngày 20/05 được các “tín đồ” denim trên thế giới xem là “501 Day” vì tính chất lịch sử của nó, cùng với đó là các sự kiện của Levi’s tổ chức, cũng như các buổi gặp mặt, những dự án nghệ thuật xoay quanh văn hoá denim.


Nhân dịp kỷ niệm 150 năm ngày những chiếc quần Levi’s 501 đầu tiên được công nhận, sáng hôm nay 20/05/2023, cộng đồng Vietnam Raw Denim đã có một buổi gặp mặt & phát hành ấn phẩm đặc biệt về lịch sử của chiếc quần đã thay đổi lịch sử thời trang nam trên thế giới - được chính các anh em trong Ban quản trị Group thực hiện.


Dưới đây là một số hình ảnh về buổi sự kiện được thực hiện bởi The Highball. Xin chúc mừng các anh em trong cộng đồng VNRD.

Không gian sự kiện và những bộ trang phục đậm văn hoá denim.

Ấn phẩm 501 Day được Ban Quản Trị của Vietnam Raw Denim thực hiện.

Những vật phẩm như tạp chí, catalogue của Levi's từ những thập niên trước và các sản phẩm Levi's có giá trị sưu tầm được trưng bày tại sự kiện.

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page