top of page
Writer's pictureMinh Hiếu

7 QUÀ TẶNG GIÁNG SINH CHO BẠN TRAI | The Highball Tips

Updated: Dec 11, 2023

Mỗi dịp Giáng sinh đều mang lại cơ hội để chúng thể hiện lòng biết ơn và tình cảm thông qua những món quà được lựa chọn kỹ lưỡng. Tuy nhiên, lựa chọn một món quà cho mỗi năm là một vấn đề nan giải đối với tất cả mọi người, đặc biệt là những bạn nữ muốn tặng quà đến bạn nam của mình. Năm nay, hãy cùng tham khảo những gợi ý mà The Highball đã chuẩn bị cho các bạn nữ nhé!!!




Board game vốn được mọi người biết đến là những trò chơi giúp giải trí phù hợp cho nhóm bạn hoặc với cả 2 người. Có vô số thể loại trò chơi mà bạn có thể lựa chọn, từ giải đố trí tuệ, trò chơi chiến thuật, nhập vai, kinh tế,... Một bộ cờ tỷ phú Monopoly hoặc một bộ trò chơi bắn tàu sẽ rất phù hợp để các cặp đôi có nhiều khoảnh khắc vui vẻ trong mùa đông này. Sự lựa chọn board game cũng sẽ có nhiều cơ hội sử dụng trong nhiều dịp khác, đặc biệt là vào mùa Tết. 


Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa cho người yêu trong dịp Giáng sinh, board game sẽ là một ý tưởng hết sức thú vị và đặc biệt.





Bình giữ nhiệt là một lựa chọn an toàn cho các món quà vào mùa đông, chúng đa dụng và dễ dàng mang theo dù ở bất cứ đâu, với nhiều sự lựa chọn từ kiểu dáng, màu sắc, kích thước. Tại Việt Nam, có rất nhiều cửa hàng bán bình giữ nhiệt chính hãng và giá cũng cực kỳ linh động, phù hợp với nhiều lựa chọn cho túi tiền của bạn. 


Việc chọn bình giữ nhiệt để làm quà tặng không chỉ là một lựa chọn hữu ích mà còn là cách tuyệt vời để giúp bạn nam thưởng thức hương vị của đồ uống ưa thích mọi lúc, mọi nơi.




Artbook là một món quà lý tưởng cho những bạn nam yêu nghệ thuật và đam mê sáng tạo, cần nguồn cảm hứng. Mặc dù việc tặng sách thường gặp phải những khó khăn vì thói quen đọc sách ở Việt Nam thường không cao, nhưng artbook lại có sức hấp dẫn riêng vì cách tổ chức thông tin một cách ngắn gọn và hình ảnh nghệ thuật hấp dẫn mà nó mang lại.


Ngoài việc tập trung vào nghệ thuật, loại sách này còn có nhiều lựa chọn đa dạng khác tùy thuộc vào sở thích của bạn nam. Có thể là các cuốn artbook về giày sneakers, thế giới siêu anh hùng hoặc sưu tập hình ảnh những món đồ vintage mà họ yêu thích.





Sự lựa chọn này có thể khiến mọi người đôi chút suy nghĩ về độ tuổi phù hợp khi tặng máy massage cầm tay, vì đây thường được xem là quà tặng dành cho người lớn tuổi. Tuy nhiên, thực tế sản phẩm này hoàn toàn phù hợp và hữu ích dành cho mọi lứa tuổi, từ người chơi thể thao, những người hay gặp vấn đề nhức mỏi cơ thể đến những người làm việc văn phòng ngồi lâu.


Máy massage cầm tay có khả năng giúp thư giãn tinh thần, giảm căng cơ, loại bỏ mệt mỏi và cung cấp nhiều lợi ích sức khỏe khác... Vì vậy, khi quan tâm đến sức khỏe của bạn nam, việc tặng một thiết bị như thế này sẽ là một món quà đầy ý nghĩa và đáng để bạn lựa chọn.





Một lựa chọn chăm sóc sức khỏe độc đáo khác đó là việc tặng những viên Vitamin. Ngoài việc tập gym hoặc chơi thể thao ra thì dinh dưỡng là một điều mà ít bạn nam quan tâm cũng như để ý đến sức khoẻ của mình, đặc biệt là những người chuẩn bị hoặc vừa bước qua ngưỡng 30 tuổi.


Đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt dành cho bạn nam của mình. Một hũ vitamin nhỏ gọn, bổ ích không chỉ là món quà tâm lý để bạn nam của bạn nhớ đến bạn mỗi ngày, mà còn là lời nhắc nhở nhẹ nhàng về việc quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe cá nhân.





An toàn trong giao thông là một trong những quan tâm hàng đầu, đặc biệt là khi di chuyển trên đường phố đông đúc. Trong dịp Giáng sinh này, một món quà ý nghĩa và đầy thực tế đó chính là một chiếc mũ bảo hiểm chất lượng. 


Với sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc, bạn có thể dễ dàng tìm ra một chiếc mũ bảo hiểm phù hợp với phong cách bạn nam của mình. Việc lựa chọn một chiếc mũ bảo hiểm phù hợp không chỉ đảm bảo an toàn cho mỗi chuyến hành trình mà còn còn là cách tuyệt vời để thể hiện sự quan tâm khi bạn muốn nhắc nhở bạn trai tham gia giao thông an toàn. Đây sẽ là một món quà ý nghĩa mang thông điệp yêu thương và bảo vệ trong mùa đông này.





Rượu thường được xem là một món quà sang trọng và đặc biệt trong những dịp lễ hoặc Giáng sinh. Đối với những người thường nhận được rượu trong các dịp này, rượu có ý nghĩa rất đặc biệt. Tuy nhiên, nó sẽ càng đặc biệt hơn với những bạn trẻ chưa từng trải nghiệm việc được tặng rượu.


Việc tặng rượu cho những bạn trẻ ngày nay không phải là lựa chọn phổ biến. Tuy nhiên, đây có thể là một trải nghiệm thú vị cho cả hai bên, đặc biệt là khi bạn phải cân nhắc chọn loại rượu phù hợp với khẩu vị và sở thích của bạn nam. Đây sẽ là một món quà không chỉ tinh tế mà còn là cơ hội để cả hai cùng nhau khám phá nhiều loại rượu, tạo thêm một kỉ niệm đáng nhớ trong dịp Giáng sinh này.



The Highball hy vọng rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm được món quà Giáng sinh ý nghĩa và phù hợp với bạn nam của mình. Tuy nhiên, món quà Giáng sinh ý nghĩa nhất là món quà xuất phát từ trái tim, thể hiện sự quan tâm và tình yêu của bạn dành cho người nhận. Vì vậy, hãy dành thời gian tìm hiểu về sở thích và nhu cầu của bạn nam để món quà của bạn thực sự trở nên đặc biệt và đáng nhớ nhé!


Recent Posts

See All

Comments


bottom of page