top of page
Writer's pictureThe Highball Vietnam

CHÍ CƯỜNG | The Highball Outfit

Updated: Jul 24, 2023

Xin chào The Highball, mình là Chí Cường. Mình theo đuổi ngành luật từ khi ra trường và đến nay mình đang làm việc với vai trò là một luật sư.

Mình có điểm chung với nhiều anh em “dân luật” là được truyền rất nhiều cảm hứng từ bộ phim Suits, và với mình, thứ có ảnh hưởng nhất trong bộ phim đó chính là những bộ suits của nhân vật Harvey Specter.

Khác với nhân vật chính của phim luôn chọn cho mình 1 bộ vest 3 mảnh double-breasted, mình lựa chọn trang phục 1 phần dựa vào thời tiết của Sài Gòn và đề cao sự thoải mái của bản thân.

Đối với thời tiết của Sài Gòn, đa phần những bộ suit của mình đều làm từ linen, nhằm “giảm nhiệt” tốt nhất cho cơ thể. Còn vải lót áo thì mình thường chọn vải Cupro do khả năng thấm hút mồ hôi tốt mà lại vừa có thể giặt máy, sấy nóng.

Một trong những điểm khiến mình rất thích chiếc áo này là vì lót áo được in bức họa Venice: The Dogana And San Giorgio Maggiore của J. M. W. Turner vào năm 1834.

Mình không hẳn chỉ theo đuổi phong cách lịch lãm như sartorial, chính xác hơn thì mình thích những gì có nét đẹp cổ điển. Như chiếc xe này của mình, chiếc Triumph Street Scrambler, mình nghĩ nó thể hiện đúng sự nổi loạn ẩn giấu bên trong con người mình. Chiếc xe cũng đã được mình thay đổi và gắn thêm nhiều chi tiết nâng cấp để cải thiện sức mạnh của nó.

Mình thích thực hiện những chuyến đi sâu vào trong các khu rừng ở tỉnh Đồng Nai, Lâm Đồng… để cắm trại qua đêm một mình. Những quãng thời gian thế này đối với mình là cực kỳ quan trọng để giữ cho bản thân mình cân bằng khi phải đối mặt với sự căng thẳng từ ngành Luật.

The Highball wheels

Để thực hiện được những hành trình “vào rừng không có rủ ai” như thế thì một chiếc xe như thế này là người bạn đường không thể thiếu của mình, vừa mạnh mẽ, vừa ổn định, mà lại mang theo một nét đẹp hoài cổ. Đúng gu mình luôn!


Recent Posts

See All

留言


bottom of page