top of page
Writer's pictureNhật Minh

Copper Denim: Ecru Selvedge Denim – Đánh Dấu Mùa Hè Của Sự Tiên Phong | The Highball Products

Updated: Jul 1


Với các tín đồ denim đang loay hoay tìm những món đồ mới cho những chuyến đi trong mùa hè này, hãy cùng The Highball “nghía qua” bộ sưu tập Ecru Selvedge Denim vừa ra mắt của Copper Denim, với chất vải và tone màu cực kỳ lý tưởng cho thời tiết nắng nóng của Việt Nam.




Copper Denim hiện tại vẫn đang là thương hiệu denim Việt Nam duy nhất cho ra mắt những sản phẩm selvedge denim chất lượng, được chăm chút từ chất liệu cho đến khâu sản xuất. 


Những sản phẩm của Copper đang được cộng đồng những người yêu thích denim tại Việt Nam đón nhận, không chỉ bởi thiết kế hoà quyện được tính truyền thống và sự hiện đại, mà còn bởi mức giá vô cùng hợp lý so với chất lượng mà người mua nhận được.




Copper Denim trình làng hè 2024 với ba sản phẩm chủ chốt thuộc phân khúc cao cấp Copper Legacy bao gồm Regular Jacket, Straight Pants, và Tote Bag. Những sản phẩm có phần khá quen thuộc với những người yêu thích thương hiệu này, nay được thổi một làn gió mới bằng việc sử dụng chất liệu vải Ecru độc đáo và hiếm thấy.



Vải Ecru có bản chất nhăn tự nhiên, cho cảm giác cứng cáp nhưng không thô ráp như raw denim. Chất liệu còn nổi bật với màu trắng ngà vô cùng đặc trưng. Hiệu ứng chấm bông cotton li ti trên vải góp phần tạo cho bề mặt vải một cảm giác tự nhiên và mộc mạc.


Thông qua việc kết hợp 99% sợi cotton cùng 1% sợi spandex (thun) vào chất liệu, người mặc sẽ được thể nghiệm sự nguyên bản của Ecru denim cùng với sự thoải mái, co giãn linh hoạt vốn có từ chất spandex. 




"Màu trắng ngà từ vải Ecru đặc biệt ở chỗ nó không trắng như tuyết, cũng không ngà đến vàng. Vậy nên chất liệu này sẽ giải tỏa được tâm lí “trắng thường dễ dơ” ở đại đa số tín đồ mê thời trang." 


Theo Copper Denim: “Mỗi va quẹt lưu lại trên quần sẽ đại diện cho từng kỉ niệm đã qua, vô tình tạo được chất riêng cho quần của mình.”, thương hiệu tiếp lời “Màu trắng của Ecru cũng giống tờ giấy trắng, sẽ là tiền đề cho mọi sáng tạo và nhu cầu custom về sau.”




Một sản phẩm màu sáng khác mà độc giả có thể quan tâm đó là màu cát trắng được sử dụng trên mẫu quần Military Straight Pants, cũng vừa được thương hiệu phát hành. Vẫn là tôn chỉ chất lượng đặt lên đầu, Copper Denim đã tận tâm đem về từ nhà máy nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản - Grantex Nagoya loại vải sọc ngang MC-502 chuyên dụng cho phục trang quân đội thời xưa, đảm bảo cảm giác “chuẩn lính”.




Để biết thêm chi tiết về Ecru Selvedge Denim cũng như cách thức chăm sóc sản phẩm, các bạn có thể tìm Copper Denim trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Instagram, và website chính thức Copper Denim Co. 

97 views

Comments


bottom of page