top of page
Writer's pictureThe Highball Vietnam

The Distinguished Gentleman's Ride 2023 | The Highball Visit

Updated: Jul 24, 2023

The Distinguished Gentleman's Ride 2023 "cuộc diễu hành của những quý ông khác biệt" đã diễn ra vào Chủ Nhật vừa rồi tại TP.HCM với sự tham gia của cộng đồng #SCMC Saigon Classic Motorcycles Club.

The Distinguished Gentleman's Ride 2023 The Highball Visit

#DGR là sự kiện được giới chơi xe cổ điển mong đợi hàng năm, khi đồng loạt các thành phố lớn trên thế giới sẽ diễn ra những buổi diễu hành mà ở đó, các "dân chơi" sẽ cùng nhau diện những bộ đồ thật đẹp theo phong cách lịch lãm & cổ điển, chạy xe vòng quanh các tuyến đường chính ở thành phố mình sinh sống.

The Distinguished Gentleman's Ride 2023 The Highball Visit

Sự kiện được diễn ra thường niên hơn 11 năm nay với mong muốn thu hút sự chú ý & xây dựng nhận thức của công chúng về căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt của nam giới cũng như các vấn đề khác liên quan đến sức khoẻ nam giới. Từ năm 2016, các vấn đề về bệnh trầm cảm & sức khoẻ tinh thần của nam giới cũng nằm trong chương trình xây dựng nhận thức của sự kiện này.

Sự kiện DGR 2023 đã nhận được sự hưởng ứng của hơn 100,000 quý ông từ hơn 800 thành phố trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

The Distinguished Gentleman's Ride 2023 The Highball Visit

Song song với việc chạy xe diễu hành để kêu gọi nhận thức, những cộng đồng chơi xe cổ điển trên thế giới cũng đã quyên góp tiền để đóng góp cho các tổ chức nghiên cứu chữa trị ung thư tuyến tiền liệt, với số tiền quyên góp được vào năm 2022 là 6 triệu USD.

The Distinguished Gentleman's Ride 2023 The Highball Visit

Hình ảnh sự kiện được thực hiện bởi Nâu Studio.

Các bạn có thể xem thêm thông tin về sự kiện & tổ chức DGR tại: www.gentlemansride.com


留言


bottom of page