top of page
Writer's pictureThe Highball Vietnam

FATHER & SON | The Highball Story

Updated: Jan 3

“Lần cuối cùng bạn chụp ảnh với bố mình là khi nào?”

Father & son

Đó là câu hỏi The Highball đã hỏi các nhân vật khi gửi lời mời họ tham gia buổi chụp hình “Father & Son” nhân dịp Father’s Day - 18/06/2023.

Mục đích ban đầu của The Highball là thực hiện một bộ ảnh chân dung các cặp bố con trong những bộ trang phục phong cách cổ điển như sartorial, casual, workwear… với thông điệp: đàn ông dù ở độ tuổi nào cũng có thể chăm sóc cho ngoại hình, phong cách và lối sống của mình. Con trai có thể sành điệu và đẹp được, thì bố cũng vậy.

Thế nhưng, trong hành trình thực hiện dự án, liên lạc các nhân vật và gửi lời mời tham gia, đội ngũ The Highball lại nhận ra một thông điệp khác. Ở Việt Nam, tình cảm bố con là một điều gì đó thật lạ lẫm, nó hiện hữu, nhưng ít khi người ta thể hiện ra cho người khác thấy. Có thể do văn hoá, có thể vì khoảng cách tuổi tác, hoặc khác biệt trong suy nghĩ của từng thế hệ

Đã phải mất rất nhiều thời gian, The Highball mới có thể mời được 10 cặp cha con tham gia dự án lần này. Nhiều người đã vội vàng từ chối khi được mời với lý do ngại, hoặc mặc định bố mình sẽ không thích tham gia một buổi chụp hình thời trang. Hay có những người dù rất muốn tham gia, nhưng không thể vì họ đang sống xa bố, hoặc bố họ đã qua đời.

Bộ ảnh Father & Son giờ đây là một dự án đặc biệt với riêng đội ngũ tại The Highball khi chúng tôi phần nào giúp các cặp cha con xích lại gần nhau hơn một chút, có một ngày đáng nhớ dành thời gian làm một điều gì đó cùng nhau, thể hiện tình cảm với nhau.

Hay đơn giản hơn là lần đầu tiên hai cha con đi chụp hình chân dung cùng nhau.

Ngày hôm nay, đừng quên cho bố bạn biết bạn yêu và trân trọng ông thế nào nhé!

The Highball xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của Bright Studio về không gian làm việc, SCMC Denim và denimister đã đồng hành tài trợ trang phục cho dự án này.

Trong khi thực hiện dự án “Father & Son”, bên cạnh những bức ảnh trong studio, The Highball đã ghi lại những chia sẻ và suy nghĩ của những ông bố dành cho con trai của mình.

Đó là những chia sẻ thật thà, nhiều cảm xúc mà chúng tôi nghĩ hiếm khi nào họ nói ra.

Hãy cùng lắng nghe các ông bố nghĩ gì nhé!!!


Recent Posts

See All

Comments


bottom of page