top of page
Writer's pictureFresh Hào

New Balance MADE IN USA | The Highball Product


Với những người hâm mộ New Balance và các thiết kế kinh điển của thương hiệu này, dòng sản phẩm “MADE IN USA” chắc chắn sẽ không quá xa lạ. Đây là dòng sản phẩm luôn được New Balance chú tâm duy trì, thể hiện sự kế thừa di sản trong việc sản xuất những mẫu giày thể thao mang tính biểu tượng của họ ngay tại Boston, Hoa Kỳ. 


Nhân dịp những sản phẩm “MADE IN USA” đầu tiên đã xuất hiện tại hệ thống các cửa hàng của New Balance Việt Nam, mời các bạn độc giả cùng The Highball điểm qua những thiết kế nổi bật nhé!



Sự khác biệt của series “MADE IN USA”


Trong chiến lược marketing của New Balance, vai trò chính của dòng sản phẩm “MADE IN USA” là để New Balance có thể tôn vinh câu chuyện lịch sử và di sản của thương hiệu, từ đó xây dựng chỗ đứng của mình trong mắt người tiêu dùng. 


Thông qua việc sử dụng những chất liệu cao cấp và những phối màu cổ điển, New Balance không chỉ mang đến những đôi giày xuất sắc về chất lượng mà còn kể lại câu chuyện về sự tinh tế trong từng công đoạn sản xuất. Đó là lý do vì sao những phát hành MADE IN USA của New Balance luôn được “giới mộ điệu” sneakers đón nhận mỗi khi ra mắt.

 

Những đôi sneakers thuộc bộ sưu tập New Balance "MADE IN USA" sẽ được sản xuất với tiêu chuẩn cao hơn. Với cam kết đưa đến những sản phẩm tốt nhất -  hơn 70% thành phần của đôi giày sẽ được sản xuất và lắp ráp bởi các thợ lành nghề tại các nhà máy của NB thuộc tiểu bang Maine và Massachusetts ở Hoa Kỳ.


Điều này không chỉ thể hiện sự tôn trọng của New Balance đối với tay nghề thủ công và nguồn lực địa phương mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữ công nghệ hiện đại và các phương pháp làm giày truyền thống. 



Những thiết kế New Balance “MADE IN USA” nổi bật đang có mặt tại Việt Nam.


990v6 MADE IN USA


Trải qua hơn 40 năm kể từ khi ra mắt đôi 990 đầu tiên, New Balance đã không ngừng cải tiến và phát triển dòng sản phẩm này. Năm 2023, họ đã ra mắt phiên bản mới nhất – 990v6. Với thiết kế mang đậm chất “dad shoes”, 990v6 là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn theo đuổi phong cách “retro” nhưng vẫn muốn pha lẫn sự hiện đại.


Điểm đặc biệt của phiên bản 990v6 lần này là sự kết hợp của hai công nghệ tiên tiến - ENCAP và FuelCell. Thường được sử dụng trong giày chạy bộ chuyên nghiệp, những công nghệ này cho cảm giác dễ chịu và thoải mái khi mang giày, đồng thời đảm bảo sự hỗ trợ tối ưu cho bàn chân. Điều này làm cho 990v6 không chỉ là một đôi giày thời trang mà còn mang lại trải nghiệm công nghệ hiện đại cho người sử dụng.



990v4 MADE IN USA


Lần đầu tiên ra mắt vào năm 2016, 990v4 - phiên bản thứ tư thuộc dòng sản phẩm 990 danh tiếng của New Balance và đôi giày này được xem là một sự nâng cấp tuyệt vời từ “người tiền nhiệm” 990v3 trước đó. 


990v4 sở hữu công nghệ ENCAP ở đế giày và phần upper là sự kết hợp giữa da lộn cao cấp và chất liệu mesh, tạo sự thông thoáng và khả năng linh hoạt khi mang lên chân. Vẻ đẹp của đôi giày 990v4 càng được “tô điểm” thêm bởi các chi tiết tinh xảo được sản xuất thủ công như logo “N” đặc trưng và phần nhãn “MADE IN USA” được may ở phần lưỡi giày.


Là một thiết kế mang đậm chất cổ điển, New Balance 990v4 có thể phù hợp với nhiều loại phong cách, từ thể thao cho đến casual, giúp người mang dễ dàng "mix and match" với nhiều trang phục khác nhau. Với sự linh hoạt này, 990v4 chắc chắn sẽ là một lựa chọn thú vị và đáng sở hữu trong bộ sưu tập của các tín đồ sneakers!



993 Core MADE IN USA


Thuộc thế hệ thứ 10 của “gia phả” 99x - dòng sản phẩm cao cấp nhất của New Balance - được giới thiệu vào năm 2008, 993 được xem là thiết kế xuất sắc và được nhiều người yêu thích nhất cho đến nay. Phần phom dáng cân đối cùng những chi tiết đắt giá, được hoàn thiện cao khiến 993 dễ dàng thoả mãn được cả những sneakerhead khó tính nhất!


Nổi bật với chất liệu da lộn cao cấp và lưới thoáng khí, 993 Core tích hợp công nghệ tiên tiến “ABZORB TDS” – bộ đệm êm ái hơn so với Abzorb thông thường – và “N Durance” – hợp chất cao su chống mài mòn, mang lại sự thoải mái tối đa khi di chuyển trong thời gian dài.


Không chỉ nổi bật về chất liệu và công nghệ, New Balance 993 Core còn tinh tế lồng ghép các chi tiết đặc trưng như logo chữ “N” truyền thống ở phần upper, lá cờ Mỹ biểu trưng cho thông điệp “Made In USA” ở gót giày, cùng tông màu trung tính cổ điển, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng.



998 Core MADE IN USA


New Balance 998 là hình mẫu của một đôi giày thể thao nổi bật với thiết kế tối giản và tinh tế. Sự đơn giản trong kiểu dáng chính là thứ giúp đôi giày đứng vững trước mọi xu hướng thời trang. 


998 cũng là thiết kế được New Balance cho ra nhiều phát hành nổi bật với các nhà thiết kế thời trang và thương hiệu khác, làm “rúng động” giới sneakerhead trong những năm qua.


Giống như hầu hết các mẫu New Balance “MADE IN USA” khác, đôi 998 Core sử dụng chất liệu da lộn cao cấp, hệ thống lưới thoáng khí với kỹ thuật dệt tinh xảo và bộ đệm ABZORB.



Series “MADE IN USA” của New Balance nổi tiếng không chỉ vì chất lượng cao cấp mà còn là vì câu chuyện lịch sử được chứa đựng bên trong. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày sneakers với những câu chuyện về lịch sử đầy thú vị từ một thương hiệu có bề dày truyền thống không thể chối cãi, thì đây có thể được xem là một sự đầu tư xứng đáng.


Với những dòng giày nổi bật mà The HighBall vừa gợi ý, các bạn độc giả có thể dễ dàng tìm mua và sở hữu ở các cửa hàng New Balance tại địa chỉ: 


New Balance Crescent Mall

New Balance Vincom Thảo Điền 

New Balance Nguyễn Trãi 

New Balance Takashimaya 

New Balance Lotte Mall Hồ Tây

New Balance Aeon Hải Phòng 













92 views

Comments


bottom of page