top of page
Writer's pictureMinh Hiếu

The Hammond | The Highball Visit

Giữa lòng Sài Gòn tấp nập, những âm thanh ồn ào, náo nhiệt của phố thị dường như bị lãng quên khi bước chân vào The Hammond. Quán bar mang đậm phong cách cổ xưa của phương Tây, hứa hẹn sẽ cho những vị khách ghé qua thưởng thức đầy đủ một bữa tiệc của những giác quan. Hãy cùng The Highball tìm hiểu xem không gian này có gì thú vị nhé!!!

 


Nam - người sáng lập ra The Hammond cho biết - Hammond là tên của một người đàn ông già trong trí tưởng tượng của anh. Người này đã du hành khắp nơi trên thế giới, với mong muốn sử dụng kinh nghiệm của mình để biến tấu nó thành những ly cocktail hoàn hảo nhất với đủ loại hương vị.



Không gian của The Hammond nằm tại tầng 4 của một tòa nhà. Khi bước ra từ cửa thang máy, bạn sẽ gần như bị dịch chuyển đến một thế giới khác. Hình ảnh một ngôi nhà gỗ của nước Anh hiện ra được tái hiện một cách hoàn hảo, kể cả sàn gỗ cũng phải kêu ót ét khi có bước chân chạm vào, mặc dù đây không phải là một mặt phẳng nằm trên mặt đất. Điều này cho thấy, The Hammond không chỉ tập trung vào thiết kế mà còn muốn mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng.

 


Bữa tiệc giác quan tiếp theo mà The Hammond chào đón bạn đó chính là mùi hương gỗ ấm thoáng nhẹ hương vỏ quế được xông ra khắp không gian. Nếu để ý kĩ, bạn đã có thể cảm nhận được mùi này ngay từ khi thang máy còn ở dưới tầng trệt.


Về phần nghe, quán tạo nên một bầu không khí đầy cổ điển, yên bình và trầm lắng. Điều này tạo cảm giác nhẹ nhàng và cho phép trải nghiệm thưởng thức rượu trở nên thêm phần đặc biệt.



Theo Nam chia sẻ, có thể hút xì gà trong khuôn viên, kể cả phòng máy lạnh. Vì trong không gian đầy tĩnh lặng của nước Anh thu nhỏ này, sự kết hợp giữa xì gà với cocktail là một trải nghiệm thú vị và sẽ làm nổi bật hương vị của cả hai.


Sự tinh tế trong việc trang trí chi tiết nhỏ tại The Hammond cũng tạo ra một sức hút đặc biệt. Những hộp đèn pha lê, kệ sách, hộp gỗ, cùng các đồ vật trang trí nhỏ khác, khi được chiếu sáng dưới ánh đèn vàng chủ đạo của quán, tất cả những thứ ấy làm cho không khí ở đây trở nên ấm áp và thân thiện hơn bao giờ hết.



The Hammond nổi bật với một điểm đặc biệt mà ít quán rượu nào có, đó là việc sở hữu một đội ngũ nghiên cứu riêng và chuyên nghiệp để thử nghiệm rượu, mang đến cho khách hàng những hương vị độc đáo và khác biệt.



Quán rượu còn sở hữu một không gian ban công ngoài trời rộng rãi, thoáng mát cùng nhiều vị trí ngồi đa dạng. Từ đây, khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh hai bên bờ kênh Hoàng Sa và Trường Sa, cảm nhận nhịp sống hối hả của thành phố lúc chiều tà và cả về đêm.



Ngoài ra, nhân viên chuyên nghiệp cùng thái độ mến khách cũng là một điểm cộng rất lớn khiến nhiều người muốn quay lại ngôi nhà gỗ này.  



Hiện tại, không gian của quán rượu đã hoạt động được hơn 2 tháng. Câu chuyện của người đàn ông mang tên Hammond mới chỉ bắt đầu và sẽ tiếp tục nhiều hành trình trong những chương mới, điều thú vị này sẽ kích thích sự tò mò và mong đợi từ những người yêu thích nơi đây.


Nếu bạn muốn khám phá một không gian đậm chất phương Tây, thưởng thức những hương vị rượu độc đáo và trải nghiệm buổi tiệc kích thích giác quan thì The Hammond sẽ là điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.


— — —

The Hammond

Địa chỉ: Tầng 4, 279 Đ. Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1.

Giờ mở cửa: 16:30 – 2:00


436 views

Recent Posts

See All

Komentáře


bottom of page